หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผมไปบอกคุณครูที่โรงเรียน

ผมไปบอกคุณครูที่โรงเรียนอนุบาลลูกสาวว่า....
ครูจะให้เด็กคนไหนดื่มนมโรงเรียนผมไม่ว่านะครับ แต่สำหรับแสนดี (ชื่อลูกสาวครับ) ผมขอให้ยกเว้นให้ด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูง
และอธิบายให้คุณครูฟัง ตามหนังสือที่ผมเชื่อ

"The Cancer Prevention Diet" โดย มิชิโอะ คูชิ ปี 1993 หน้า 113 ในหัวข้อเรื่อง "มะเร็งเต้านม"
เต้านมเป็นเนื้อเยื่อไขมันที่ถูกควบคุมด้วยฮอร์โมนเพศหญิง ดังนั้น
ไขมันที่เรากินเข้าไป, ฮอร์โมนเพศหญิงที่เรากินเข้าไป ย่อมมีผลโดยตรงต่อเต้านม ในหนังสือ เล่มนี้บอกว่า สาเหตุของมะเร็งเต้านมสัมพันธ์กับการกินนมวัว, เนยแข็ง และผลิตภัณฑ์ของนมวัวอื่นๆ, ไข่, เนื้อสัตว์ต่างๆ, ไขมัน, น้ำมัน, อาหารมันๆ อย่าลืมว่า วัวตัวเมียเท่านั้นที่มีนม เพราะฉะนั้นน้ำนมวัวน่าจะเต็มไปด้วยไขมันและฮอร์โมนเพศเมีย ผู้หญิงที่ทานนมเป็นประจำรับไปเต็มๆ ได้ทั้งไขมันสัตว์และฮอร์โมนสัตว์ กระตุ้นเต้านมแบบสุดๆ และอาจทำให้เกิดเนื้องอกได้
ในน้ำนมวัวมี Growth Hormone (ฮอร์โมนกระตุ้นการเจริญเติบโตของวัว) อยู่ในนั้น การที่เราให้เด็กกินฮอร์โมนนี้อยู่ตลอดเวลา ย่อมทำให้ร่างกายเด็กถูกกระตุ้นจากฮอร์โมนเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ร่างกายสูงใหญ่มากกว่าพันธุกรรมเดิม ร่างกายของเด็กจะถูกกระตุ้นให้สูงใหญ่จากฮอร์โมนสัตว์ ไม่ใช่จากนมวัวมีแคลเซี่ยมเยอะตามที่เข้าใจกัน
แค่นี้ครับ คุณครูก็เข้าใจ แล้วผมก็กลับบ้านแบบสบายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น