หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มะเร็ง


อ่านของเพื่อนรักผมไปก่อนนะครับ งานผมยุ่งมาก ๆ และเติมแต่งเพื่อความมันส์ในการอ่านให้เล็กน้อย
ต้นเหตุของโรคมะเร็งร้าย
ร่างกายจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับเรามีความรู้พอจะเลือกกินของที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหรือไม่ มีอาหารอยู่ ๔ กลุ่ม ที่โดยทั่วไปเรายังเรียกว่าอาหาร แต่จริงๆ แล้วเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์อย่างมากเลยทีเดียว อาจกล่าวได้ว่า เป็นสารพิษด้วยซ้ำ คือ
- "นมวัวหรือโปรตีนสัตว์"
- "ทุกอย่างที่หวาน" (เช่น ขนมหวาน ผลไม้หวาน น้ำผลไม้ น้ำหวาน น้ำอัดลม)
- "เนยเทียม"
- "น้ำมันทอดซ้ำ"

-“เค็มและ สารปรุงรส จะต้านเอ็นไซม์ต่อสู้มะเร็งในเม็ดเลือดขาว
คนไข้ต้องเลิก 5 ตัวร้าย แล้วหันมากินอาหารที่ต้านอนุมูลอิสระ ตัวอย่างเช่น กินผลไม้ที่ไม่หวาน กินผักต่างๆ เพิ่มขึ้น กินอาหารรสจัดให้น้อยลง โดยเฉพาะรสเค็ม ทานผักหลากสีสลับกันไป เช่น ม่วง ก็ ดอกอัญชัน กะหล่ำม่วง ขาว ก็ดอกแค ดอกกะหล่ำ ส้มก็แครอท อย่างนี้เป็นต้น
ส่วนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ต้องเลิกเลยถ้าเป็นมะเร็งไม่ว่าระยะใดก็ตาม ให้กินโปรตีนพืชแทน เป็นการรักษาโรคที่หลายคนคิดว่า อันตรายสุดขีด ด้วยวิธีธรรมดาๆ โดยเลิกทำร้ายตัวเอง และพยายามช่วยตัวเอง คนไข้ผมที่เป็นมะเร็งรายแรก และไม่ได้รับการรักษา แบบแผนปัจจุบันแม้แต่นิดเดียว ต้องยอมรับว่าเขาใจถึงจริงๆ
ผมมั่นใจไม่ว่ามะเร็งระยะไหน ถ้าใช้วิธีนี้ดีกว่าเดิมแน่ เป็นน้อยก็อาจหาย เป็นมากก็อาจจะลดลง แต่ถ้าเป็นมาก เข้าระยะที่ ๔ แล้ว มันมีเวลาเหลือน้อยเกินไป ที่จะให้เราเข้าไปแก้ไขได้ด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด และส่วนใหญ่เราก็จะช่วยไม่ได้
จริงๆ แล้ว มะเร็งระยะสุดท้าย ไม่ว่าจะใช้วิธีธรรมชาติบำบัด หรือแผนปัจจุบันก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก มันแย่พอๆ กัน
สถิติคนไทยเป็นมะเร็งมากขึ้นจากสาเหตุอะไร
คนไทยกินอาหารเฮงซวยเพิ่มขึ้นจากการตลาดที่ไม่สนใจว่าส่งผลต่อสุขภาพของประชาชนหรือไม่ และกินต่อเนื่องมายาวนานจนถึงจุดที่ร่างกายเสียสมดุล เพราะร่างกาย ของเราทุกคน ทุกอวัยวะทุกเซลล์ล้วนสร้างมาจากอาหารที่เรากินทางปาก ถ้าเราต้องการเซลล์ปกติ เราก็ต้องกิน อาหารปกติและเป็นประโยชน์ต่อเซลล์
แต่ถ้าคุณกินอาหารที่ผิดปกติ และไม่เป็นประโยชน์ต่อเซลล์ เซลล์นั้นก็จะนำอาหารดังกล่าวไปสร้างเซลล์ใหม่ เมื่อเซลล์ใหม่เกิดขึ้น จึงกลายเป็นเซลล์ผิดปกติทีละนิดทีละน้อย ซ้ำซากเรื่อยๆ และจะกลายเป็น เซลล์ที่ผิดปกติ มากขึ้นเรื่อยๆ ลงท้ายก็กลายเป็นเซลล์มะเร็ง
ทฤษฎีที่บอกว่าไวรัสมีส่วนกระตุ้น ให้เกิดเซลล์ มะเร็งนั้น ผมไม่เถียง มะเร็งเป็นโรคที่เกิดจากหลายสาเหตุรวมกัน ถ้าเซลล์อ่อนแอ ไวรัสโจมตี ก็ทำให้เกิด ความผิดปกติของยีนส์เพิ่มขึ้น ทำให้เป็นมะเร็งเร็วขึ้น เพราะฉะนั้นทุกอย่างประกอบกัน ถ้าเซลล์แข็งแรง ถึงไวรัสจะมีอยู่ ก็ทำอะไรไม่ได้
สำหรับคนไข้ตับอักเสบบี หรือตับอักเสบที่เกิดจากเชื้อไวรัส คนไข้พวกนี้ร้อยละ ๙๐ ผมเชื่อว่า ชอบกิน ของหวาน และเนื้อสัตว์ก็คือ เจ้า ๔ ตัวร้าย ถ้ากินอาหารพวกนี้น้อยลงหรืองดได้เลย ตับอักเสบ ไม่ว่าจะอยู่ ขั้นไหน ลงท้ายก็จะหายได้ในเวลา ๒-๓ ปี และไม่เกี่ยวกับยา ถ้าถามว่าทำไมต้องนานถึงขนาดนั้น ผมต้องย้อน ถามว่า ทีคุณทำร้ายร่างกายของคุณมาเป็นสิบๆ ปี นานไหมล่ะ
ก่อนลาก็ขอให้รักษาสุขภาพกันนะครับ สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น